Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Lương Y Thanh Tuấn và Bài Thuốc đặc trị Đau Lưng - Thoái Hóa Khớp Thanh Tuấn

Không phải ai cũng may mắn có được cơ hội biết và gặp gỡ Lương Y Thanh Tuấn và bài thuốc gia truyền đặc trị Đau Lưng - Thoái Hóa Khớp của ông. Hơn 10 năm hành nghề Y, Lương Y Thanh Tuấn đã chữa trị khỏi bệnh cho hàng nghìn người và đem lại niềm vui cho hàng ngàn gia đình trên khắp cả nước.

Một lần tình cờ theo người bạn tham dự buổi lễ tôn vinh và trao giải thưởng: "Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam 2014" do Báo Người Hà Nội tổ chức tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, tôi đã may mắn được gặp và trò chuyện với Lương Y Thanh Tuấn. Anh là người đại diện cho Nhà thuốc gia truyền Thanh Tuấn, nhà thuốc duy nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu được nhận giải thưởng danh giá này. Tôi bắt đầu tìm hiểu về Lương y và nhà thuốc Đông Y Thanh Tuấn. Và thật bất ngờ khi biết đến khả năng chuyên chữa bệnh đau lưng - thoái hóa khớp của Lương y. 

Cúp và bằng chứng nhận tôn vinh "Thương hiệu 
truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam 2014"

Nói về Lương Y Thanh Tuấn, Lương y có truyền thống gia đình 3 đời làm nghề Y tại Ninh Bình, chuyên chữa bệnh đau lưng, khớp, dạ dày, viêm xoang... Được ông và cha trực tiếp dạy và truyền nghề ngay từ nhỏ nên Lương y có kinh nghiệm với nghề "bốc thuốc cứu người" từ rất lâu chứ không chỉ hơn 10 năm thực sự ra nghề.

Chính vì hiểu được nghề y là nghề có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người nên Lương y Thanh Tuấn luôn đặt chữ "Tâm" và chữ "Đức" lên hàng đầu. Nếu không có tâm và đức với nghề thì anh khó có thể nào theo đuổi và thành công được với nghề trong suốt nhiều năm qua. 

Lương y Thanh Tuấn vinh dự nhận giải thưởng
 "Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng Việt Nam 2014"

Bên cạnh đó là người luôn có tư tưởng cầu tiến, ham học hỏi, Lương y Thanh Tuấn đã không ngừng học hỏi y, dược trong và ngoài nước để cải thiện những bài thuốc gia truyền của gia đình ngày càng hiệu quả hơn.

Ngoài ra Lương y còn kết hợp cả y học hiện đại vào các bài thuốc đặc trị gia truyền của gia đình.  Và vì là thuốc Đông Y nên thuốc không gây nóng và không gây tác dụng phụ chính vì vậy, các bài thuốc đặc trị bệnh, trong đó đặc biệt là bài thuốc đặc trị Đau Lưng - Thoái Hóa Khớp Thanh Tuấn luôn khiến người bệnh an tâm và tin tưởng sử dụng.

Hy vọng qua bài viết này của tôi sẽ có thêm nhiều người biết về địa chỉ chữa bệnh bằng các bài thuốc gia truyền của Lương y Thanh Tuấn. 

Cần tư vấn về bệnh bạn có thể liên hệ với Lương y Thanh Tuấn theo địa chỉ dưới đây:

Nhà Thuốc Đông Y Gia Truyền Thanh Tuấn
Đ/c: 72 Đường 81, Đô Thị Mới Phú Mỹ, Tân Thành, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện Thoại: 0643 921 527 - 0985 45 48 72
Hoặc truy cập website: www.dongythanhtuan.vn  để biết về thông tin nhà thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét